ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#20940
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
Dewey Call #
174.4 ศ812ถ 2563
ผู้แต่ง
ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน)
ชื่อเรื่อง
ถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร / ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน)
ชื่อเรื่องเพิ่มเติม
องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 1
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : นิวธรรมดาการพิมพ์, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
408 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
หัวเรื่อง
ความดี
จริยธรรมทางสังคม
จรรยาบรรณทางธุรกิจ
คุณธรรม
ระบุมาตรฐานอื่นๆ
9786167988177
บรรณานุกรม
บรรณานุกรม : หน้า 407-408
Dewey Call #
174.4 ศ812ถ 2563
ผู้แต่ง
ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน)
ชื่อเรื่อง
ถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร / ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน)
ชื่อเรื่องเพิ่มเติม
องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 1
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : นิวธรรมดาการพิมพ์, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
408 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
หัวเรื่อง
ความดี
จริยธรรมทางสังคม
จรรยาบรรณทางธุรกิจ
คุณธรรม
LDR
00754nam a2200241 a 4500
005
20241115153630.0
008
240307s2566 th a 000 0 tha d
024
__
‡a9786167988177
082
04
‡a174.4‡bศ812ถ 2563
110
20
‡aศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน)
245
10
‡aถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร /‡cศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน)
246
31
‡aองค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 1
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bนิวธรรมดาการพิมพ์,‡c2563
300
__
‡a408 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c21 ซม.
504
__
‡aบรรณานุกรม : หน้า 407-408
650
07
‡aความดี
650
07
‡aจริยธรรมทางสังคม
650
07
‡aจรรยาบรรณทางธุรกิจ
653
07
‡aคุณธรรม
850
__
‡aSSVIT
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
หอสมุดสถาบันสารสาสน์เทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
023226
174.4 ศ812ถ 2563 ฉ.1
หนังสือทั่วไป
หอสมุดสถาบันสารสาสน์เทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ
หนังสือภาษาไทย ชั้น 2
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน). (2563).
ถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร .
นิวธรรมดาการพิมพ์.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน).
ถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร .
กรุงเทพฯ :นิวธรรมดาการพิมพ์, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน). 2563.
ถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร .
กรุงเทพฯ :นิวธรรมดาการพิมพ์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ศูนย์คุณธรรม (องค์กรมหาชน). ถอดรหัสธุรกิจคุณธรรม บทเรียน 50 กรณี องค์กรภาคเอกชนที่ส่งเสริมคุณธรรมในองค์กร . กรุงเทพฯ :นิวธรรมดาการพิมพ์; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
21
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.